Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Thầy cô giáo dạy kèm rèn chữ, tập đọc, toán bé học lớp 3

Rất nhiều phụ huynh quan tâm trong việc học của cháu bạn? Cha mẹ hiện lu bu vì đi công tác , ít còn điều kiện kèm cặp cháu con anh chị học tập?Rất nhiều phụ huynh suy nghĩ về việc kiếm một giáo viên kèm lớp 3 tận nhà chất lượng tốt?Dịch vụ gia sư sẽ giúp phụ huynh giải toả những suy nghĩ cho kết quả học tập cho cháu nhà mình?Văn phòng với đội ngũ các thầy cô, các em sinh viên giỏi chuyên ngành giáo dục cấp 1, đi dạy nhiều năm, kiến thức giảng bài mới & nghiệp vụ sư phạm chắc chắn khắp thành phố hồ chí minh chắc chắn sẽ làm thoả mản bạn.
Giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà, giáo viên dạy lớp 3 các môn các môn... tại tư gia tại tp hồ chí minh. Gia sư dạy lớp 3 tại nhà học phụ huynh kết hợp vừa dạy học vừa nắm bắt tâm lý tình cảm của học sinh. Quan trọng nhất khi dạy kèm cấp 1, học sinh lớp 3 phải có sự am hiểu cao, đến với giảng viên của trung tâm khi đã được kiểm sát kỹ trong khả năng chuyên ngành cộng với phương pháp giảng dạy tiểu học thi chúng tôi mới hợp tác. Cho nên các Bạn chắc chắn có thể yên tâm với khả năng giảng dạy của giáo viên dạy kèm lớp 3 tư gia của dịch vụ chúng tôi
GIA SƯ TẠI TPHCM ĐẢM NHẬN: - Dạy học tân nhà các môn T, TV, Av lớp 3.- Nhận dạy kèm ngoại ngữ thiếu nhi đến các bé trong chương trình tiếng anh lớp 3 ở trong lớp.- Dạy Toán, TV, Av, luyện chữ đẹp cho các em sắp vào lớp 3, các em cấp 1.- Dạy kèm nhiều môn học năng khiếu: Đàn ghitar, organ, piano, vẽ .... cho các bé lớp 3.
Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét