Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Kinh nghiệm tìm giáo viên dạy kèm lớp 4 uy tín nhất


Để giải quyết khó khăn trong vấn đề dạy con, nhiều bậc quý phụ huynh chọn giải pháp cho con "chạy sô" hết lớp học thêm này đến lớp học thêm khác. Điều này khiến không không có học sinh chán học, nảy sinh tâm lý chống đối hay "học gạo".

Cô giáo Phạm Diệu Cầm - tổ trưởng tổ 1, trường Tiểu học Vinschool, cô giáo có 18 năm kinh nghiệm kèm cấp tiểu học ở các trường hiệu quả và giàu kinh nghiệm, cho hiểu: "Gia đình là nguyên tố quan trọng trong kiến thức giáo dục đào tạo. ba má là người đóng vai trò quyết định đối với sự trưởng thành của con cái. Bởi vậy, họ cũng cần được giới thiệu kỹ năng để có thể kèm đúng cách".

Đồng thời với chương trình dạy phương pháp mềm cho học sinh, trường Phổ thông liên cấp Vinschool quan hoài đến công tác quý phụ huynh. Trường thẳng tắp tổ chức các hội thảo dành cho phụ huynh để cùng thống nhất kỹ năng và cách thực hiện. Từ đó, gia đình sẽ có sự kết hợp chất lượng với nhà trường trong công tác giáo dục học trò, góp phần tạo một nền tảng kiên cố để học viên hấp thu kiến thức, phương pháp cũng như hình thành tình đối hiện là trường lớp & việc học tập.


Quý phụ huynh có khả năng cùng tham gia & chứng kiến sự tiến bộ của con trong học tập thông qua các hoạt động ngoại khóa phong phú.

Nguồn: giáo viên dạy kèm lớp 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét