Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Cần thầy cô dạy kèm luyện thi TOEFL chất lượng

Tìm gia sư dạy kèm TOEFL nâng cao dạy kèm toefl
gia sư anh văn giao tiếp, phát âm, luyện Toeic, Ielts, Toefl iBT, cho học sinh từ lớp 1 - 12 và ôn thi đại học. thầy cô kinh nghiệm nhận gia sư anh văn ở TP. Tp HCM.
thầy cô người các nước và người Việt của trung tâm anh văn SaiGon vina nhận dạy kèm anh văn cho học sinh, sinh viên, người đang đi công tác. giáo viên dạy kèm tiếng Anh với 5 năm đi dạy nhiều năm kèm, đã du học ở Anh, Mỹ trên 4 năm, yêu nghề và tận tâm gồm học viên. phương pháp hướng dẫn sáng tạo, thực tế giúp học viên giao tiếp anh văn uy tín. Đặc biệt đối với học viên phổ thông, thầy cô kèm sát sổ báo bài ở trường, để học trò hoàn toàn tự tin trên lớp học.

kiến thức: anh văn cho học viên từ lớp 1 - 12, ôn thi ĐH ban D, luyện giao tiếp, phát âm, du học, xuất khẩu lao động, phỏng vấn xin việc, ôn luyện Toeic, Toefl iBT, Ielts.
thầy cô nhận kèm khắp những quận huyện trong TP. Tp HCM, ngoài các nhân, gia sư dạy kèm anh văn còn nhận dạy cho Dịch vụ, tổ chức có nhu cầu. Thời gian này thầy cô nước ngoài nhận dạy kèm anh văn của trung tâm đã lên đến 20 và thầy cô người Việt là 25. giáo viên người các nước là người Anh, Mỹ, Úc.
Cần thầy cô dạy TOEFL từ đầu dạy kèm toefl

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét