Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Cộng 1 đểm đại học nếu đạt HS giỏi ở THPT

Đạt học viên xuất sắc ở trung học phổ thông được cộng 1 điểm thi đại học
Cách đây mấy ngày rồi trường đại học Nội vụ HN đã công bố cách thức thi tuyển vào 2015. Theo đó là đạt học viên khá, giỏi tại trung học phổ thông được cộng 1 điểm thi kết quả thi đại học, là một thông tin vui cho các học sinh chăm chỉ có hiệu quả chất lượng trong lộ trình học trung học phổ thông và là động lực để học sinh học điều các môn học hơn. 

Dựa vào kết quả thi THPT trường tuyển chọn vào trường đ.học (tại cụm thi các trường đại học chủ trì) & được quy định theo Bộ GD-ĐT tùy vùng thi tuyển. Được thực hiện trên toàn quốc(tuyển sinh trong các tỉnh thành)

Các thí sinh nằm trong dạng ưu tiên sẽ làm theo quy định của BGD và Đào tạo & kết quả đồng thời ưa ái những thí sinh có kết quả loại xuất sắc trong lộ trình học ở trung học phổ thông và cộng 0,5 điểm đối hiện là thí sinh có học lực khá.

Những thí sinh trong quá trình học trung học phổ thông có tham gia cuộc thi học viên khá, giỏi cấp tỉnh & đạt giải tại các thành phố trực thuộc trung ương (các môn thi trùng với môn thi trường xét tuyển đh) sẽ được cộng 1 điểm.

Xem thêm: day kem lop 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét