Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Bé Lớp 1 có cần học tăng tiết?

quý phụ huynh học sinh đang cần tìm thầy cô dạy kèm lớp 1 tại gia???

Trung tâm gia sư nhân văn nhận cung cấp thầy cô gia sư lớp 1 tại gia đảm bảo hiệu quả cao tại tphcm.

khối tiểu học là căn bản có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học viên , đặc biệt là ở lớp 1 khi học trò làm quen với các kiến thức đầu tiên.

chương trình lớp 1 cơ bản là toán và TV, cân thiết là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học đầu tiên, vỡ lòng của học sinh, nếu không biết cách giảng dạy thì các em rất khó nhớ và khó biết bài.
Bằng kiến thức chuyên môn & kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp lâu năm của nhóm thầy cô, sinh viên nhiệt tình, tận tụy công ty chúng tôi tin sẽ truyền đạt chương trình lớp 1 cho học viên, bổ trợ học sinh biết bài nhanh & thích thú với việc tự học.

Với phương pháp dạy và sự nhiệt tình, trách nhiệm của hàng ngũ giáo viên, sinh viên của Văn phòng tại Tp.Hcm sẽ làm bạn yên tâm và tin tưởng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có những buổi học thử không thu phí để phụ huynh, học trò có thể test trình độ của giáo viên dạy kèm lớp 1 tận nhà cũng như khả năng truyền đạt & phương pháp hướng dẫn có phù hợp với các cháu chính bạn chưa.
Chúng tôi nâng cao không chỉ chương trình mà còn giúp các em học viên trang bị đầy đủ kỹ năng tư duy và phương pháp cần thiết để học bài.
giáo viên gia sư Lớp 1 tại gia. đội ngũ thầy cô nhiều kinh nghiệm, có tâm với nghề, đang dạy tại những trường tiểu học ở khắp các quận, huyện nội thành Hcm. thầy cô gia sư Lớp 1 cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho các cháu.

gia sư cho lớp 1 công ty chúng tôi CHUYÊN:
dạy kèm lớp 1, luyện chữ đẹp, toán học, TV, Tập Đọc, thông dụng Tả, Tô màu, tiếng anh trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, giúp trẻ chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp, giảng dạy bài cho học viên chuẩn bị vào lớp 1, các em đang học lớp 1.
công ty chúng tôi sẽ hổ trợ con anh chị:
- Luyện chữ đẹp, rèn kỹ năng làm môn toán, văn, Anh…kèm nâng cao.
- Lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm Toán nhanh cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1.
- giảng dạy theo chương trình thay đổi của Bộ giáo dục.
PHƯƠNG CHÂM CỦA công ty chúng tôi :
■Hướng dẫn phương pháp học tập & niềm thoải mái môn học
■phương pháp sư phạm dễ hiểu, sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho học viên HS



gia su cho tre lop 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét