Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Giáo viên kèm rèn chữ, tập đọc, toán học sinh lớp 3

Rất nhiều cha mẹ đang lo lắng kết quả học tập của cháu bạn? Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc , ít có thời gian kèm cặp con em con anh chị bài vở?Các cha mẹ suy nghĩ về việc tìm một giáo viên dạy kèm lớp 3 tận nhà chất lượng tốt?Dịch vụ gia sư giúp phụ huynh giải quyết những lo lắng cho kết quả học tập cho con em quý vị?Dịch vụ với đội ngũ các thầy cô, các bạn sinh viên năm 3 năm 4 chuyên ngành sư phạm cấp 1, đi dạy nhiều năm, khả năng giảng bài dể tiếp thu và nghiệp vụ sp chắc chắn khắp tp hồ chí minh chắc chắn sẽ làm hài lòng anh chị.
Giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà, thầy cô dạy lớp 3 các môn rèn chữ... tại nhà riêng ở Tphcm. Gia sư dạy lớp 3 tại nhà học phụ huynh kết hợp vừa dạy học vừa am hiểu tâm lý hàng ngày của trẻ. Điều cần thiết nhất khi kèm cấp 1, mầm non cần có sự thấu hiểu cao, đến với giáo viên của trung tâm khi đã được kiểm sát kỹ trong khả năng chuyên ngành và phương pháp sư phạm tiểu học thi chúng tôi mới cộng tác. Vì vậy phụ huynh bảo đảm có thể thoải mái an lòng với khả năng giảng dạy của gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà của trung tâm chúng tôi
GIÁO VIÊN TẠI TPHCM CHUYÊN: - Giảng dạy tại gia các môn Toán AV Rèn chữ lớp 3.- Chuyên dạy kèm tiếng anh thiếu nhi cho các bé có chương trình tiếng anh lớp 3 trong lớp.- Tiếng Anh, rèn chữ đẹp đến các bé sắp vào lớp 3, các bé cấp 1.- Dạy học các môn năng khiếu: Đàn, mỹ thuật .... đến các bé lớp 3.
Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét