Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Thầy cô giáo dạy kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh bé học lớp 5

Hiểu rỏ được kiến thức quan trọng của học sinh lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai cấp học, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm học sinh lớp 5 tại tư gia đặc biệt bổ sung kiến thức quang trọng cho các cháu mất gốc, bồi dưỡng cho học sinh xuất sắc, ôn thi chuyễn cấp, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Chúng tôi hướng dẫn không chỉ bài vở trên lớp mà còn bổ trợ các em học trò chuẩn bị đầy đủ cách tư duy cùng kỹ năng thiết yếu.
Văn phòng những gia sư cho học sinh lớp 5 là các thầy cô giáo đứng tuổi, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, đảm bảo sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của các cháu trong thời gian 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, nắm chắc chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi tháng.
•Giáo viên dạy lớp 5 tại tư gia cam kết đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tại tư gia đảm bảo các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ dạy kèm tại tư gia sẽ để học sinh được thử nghiệm miễn phí trong 1-2 ngày đầu khóa học trước khi giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kinh nghiệm chuyên môn cộng với kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp nhiều năm của nhóm gia sư chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi tin sẽ trao dồi phuogw pháp học lớp 4 cho các em, hổ trợ học sinh hiểu bài tốt và thích thú với việc tự giác học.

SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét