Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Gia sư dạy kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh cháu lớp 5

Nhận thức được vai trò quan trọng của lớp 5, giai đoạn chuyển giao giữa hai cấp học, thầy cô dạy các môn lớp 5 tận nhà đặc biệt ôn kiến thức căn bản cho học viên yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh xuất sắc, ôn thi đại học, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi hướng dẫn không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em cháu trang bị đầy đủ khả năng tư duy cùng kỹ năng cần thiết.
Văn phòng những gia sư lớp 5 là các gia sư đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể thành tích học tập của học sinh trong thời gian 1 đến 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, nắm chắc chương trình học Sở giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các bé tiếp thu vượt trội qua mỗi tiết học.
•Gia sư dạy lớp 5 tại nhà phương châm đặt hiệu quả giảng dạy lên hàng đầu
•Gia sư, giáo viên dạy kèm lớp 5 tại tư gia bảo đảm các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tại nhà cam kết HS được thử nghiệm miễn phí trong 1-2 ngày đầu khóa học trước khi gia sư chính thức bước vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên ngành cộng với kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp thâm niên của hàng ngũ gia sư tận tâm và uy tín chúng tôi tin sẽ trao dồi kiến thức lớp 4 đến các em, hổ trợ các bé hiểu bài nhanh và thích thú trong việc học.

Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét