Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Thầy cô giáo kèm rèn chữ cháu lớp 4

Thầy cô nhận dạy kèm lớp 4 đảm bảo tiến bộ, Thầy cô dạy lớp 4 tại nhà, Gia sư kèm lớp 4 tận nhà...
Gia sư sư phạm khối lớp 1-5 đang đi dạy trường chính qui, nhiệt tình, đứng tuổi nhận dạy các cháu lớp 4, luyện chữ đẹp, môn Toán, tập làm văn, báo bài, tiếng anh, các môn năng khiếu. Chú trọng rèn trẻ chăm học, đạo đức, dể thiếp thu, theo sát báo bài ở trường, chuẩn bị môn học hôm sau, nhiệt tình nâng đỡ học sinh yếu, lười, ôn lại căn bản, bồi dưỡng học sinh giỏi, các quận huyện khắp nơi thành phố và các tình lân cận.
Thầy Cô Giảng Dạy Học Sinh Lớp 4 Tận Nhà
với kĩ năng chuyên môn và chương trình dạy học hiện đại thâm niên ở àng ngũ gia sư tận tâm, chúng tôi đảm bảo sẽ truyền đạt chương trình học lớp 4 cho các cháu, tin rằng các em nắm bài tốt và thích thú với việc tự học.
Phương pháp giảng dạy Toán học lớp 4 của giáo viên là giúp các em học viên nắm bắt việc nắm chắc về toán học qua việc rèn thành thạo các phương pháp, khái niệm trong môn toán. Quan đó gia sư giúp các bé lớp 4 suy nghĩ và lập luận theo chương trình môn Toán.
Kĩ năng giảng dạy môn T.Việt lớp 4 của giáo viên là nắm chắc cho học trò có phương pháp rèn luyện tốt về giao tiếp và bài luận.
SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét