Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Gia sư dạy toán tại tư gia

Toán là môn quan trọng trong hệ thống những môn, nó chiếm một trong số lớn trong những đợt thi, từ thi học kỳ cho đến thi chuyển cấp, thi tốt nghiệp & thi đh.

Môn toán còn là một trong các môn học khoa học tự nhiên lâu đời. Nó được xem là nền tảng của mọi tư duy, là môn học cơ sở để phát triển các hệ thống chương trình tích cực, sáng tạo mới.

® Đầu tư vào TOÁN HỌC cho con các bạn luôn là một chọn lựa sáng suốt chưa chỉ để học xuất sắc, điểm cao mà còn tạo tiền đề cho con bạn phát triển trí tuệ một cách tốt nhất.

Ưu điểm của thầy cô ở văn phòng:

  • Giáo viên có nghiệp vụ s.phạm tốt, khá, giỏi chuyên môn
  • Đã nhiều kinh nghiệm tiếp xúc, hướng dẫn học cho học sinh học viên
  • Với đội ngũ thầy cô yêu trẻ, gần gũi, hiểu quan tâm cho tâm sinh lí của học viên
  • Đã phương pháp tiếp cận khoa học, giúp học viên phát triển đồng bộ
  • Có tập thể thầy cô chuyên gia sư tại gia cho Học Sinh Quốc Tế


 


Đã nhiều năm hoạt động cùng hơn 2500 gia sư là Giáo viên chuyên Toán, Trung tâm sẵn sàng đáp ứng đến tất cả gia đình cần tìm kiếm dạy kèm là Giáo viên chuyên Toán về để dạy kèm, bổ trợ việc học, thi cử đến các cháu. Nếu quý phụ huynh học sinh có con em Học Sinh hiện học mất căn bản môn toán, đang gặp trở ngại trong việc lĩnh hội chương trình toán trên lớp hay học sinh đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy mạnh dạn gọi cho văn phòng Khuyến Học để được tư vấn, bổ trợ đúng và nhanh nhất.

Nguồn: giao vien day kem mon toan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét