Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Thầy cô gia sư lớp 7 tại nhà

Dạy kèm hướng dẫn lớp 7-thầy cô gia sư lớp 7 tận nhà
 Trung tâm gia sư Tp.HCM nhận thuê gia sư dạy kèm lớp 7 tận nhà, tìm kiếm thầy cô giảng dạy lớp 7 tư gia, tìm người giảng dạy lớp 7 ở nhà cho tất cả đối tượng trên toàn Tp.HCM. vì sao phải cần giáo viên dạy kèm lớp 7 tại gia nhỉ, đó là điều mà một số phụ huynh đắn đo khi tìm tới Trung tâm gia sư của công ty chúng tôi. Như những bậc quý phụ huynh đều tháu hiểu thì kiến thức lớp 7 là bản lề, là kiến thức căn bản trong toàn bộ kiến thức cấp 2, và năm học lớp 7 cũng là khó nhất. Hãy đến hiện có trung tâm chúng tôi là Trung tâm gia sư đảm bảo và đảm bảo ở tp.hcm. với tập thể giảng viên xuất sắc, giàu năm kinh nghiệm , trình độ trên thạc sỹ và đang hướng dẫn ở các trường THPT lớn như Lương Thế Vinh hay các trường đ.học hàng đầu vn như ĐHKT Quốc dân, đ.học Ngoại Thương, đ.học s.phạm, Học Viện Kỹ Thuật Quân sự. công ty chúng tôi cam kết hiệu quả học tập của học trò hiện có phương châm: thầy xuất sắc trò xuất sắc, con em học hành tiến bộ.



văn phòng b.khoa Chuyên:
• dạy kèm học trò  Lớp 7 mọi những toán, Lý, Văn, Anh
• Bổ sung chương trình cho học viên mất gốc, nâng cao kiến thức học viên khá, giỏi
•Bổ sung phương pháp học tập & niềm thích thú môn
• gia sư từng em HS hoặc gia sư theo nhóm
•Lấy tiêu chí chất lượng - uy tín - đảm bảo làm hàng đầu.
•Nhiệt tình - Năng động.
Bởi nhóm thầy cô tận tâm, kinh nghiệm, chuyên môn học khá, giỏi từ các trường cấp cấp 2, các trung tâm nâng cao văn hóa đảm bảo, những trường chuyên và cả giáo viên đại học cùng các sinh viên được tuyển chọn từ những trường đh, c.đẳng nhận gia sư toán học Lý Anh Văn lớp 7 tận nhà khắp các quận trong thành phố Hồ Chí Minh vá những tỉnh lân cận.
Dạy kèm không ngại vướng mắc, giảng dạy ở Tp.HCM. giáo viên có đi dạy nhiều năm lâu năm trong nghề, chuyên ngành s.phạm Toán, Lý, Hóa,…Giảng dạy bám sát chương trình tại trường, bổ trợ học sinh hệ thống lại lý thuyết, nắm chắc bài tập, nắm lại cơ bản cho học sinh yếu, nâng cao nâng cao học trò xuất sắc.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143  Văn Phòng Gia Sư Tài Năng.

Xem thêm: day kem lop 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét