Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Tuyển gia sư dạy kèm môn sử tại nhà học viên

giáo viên dạy kèm môn sử Kính chào quý cha mẹ và các em học viên thân mến!
Lúc quý vị cha mẹ học sinh  cũng như các em h.viên đang theo dõi mục “Gia sư Lịch sử” của đội ngũ giáo viên dạy kèm thì ắt hẳn quý phụ huynh học sinh  và các em đang kiếm một sự hỗ trợ nào đó từ phía Trung tâm chúng tôi.Vậy sự hỗ trợ mà quý cha mẹ  cũng như các em học viên đang muốn là gì? cơ sở chúng tôi có thể hiểu và giải đáp ngay được nỗi lo lắng của quý phụ huynh  và các em học sinh: Chính là làm thế nào để học tốt môn lịch sử, làm thế nào học sinh   có đủ tri thức và khả năng làm bài đạt điểm cao môn lịch sử trong các lần kiểm tra, các bài thi hs giỏi hay cần thiết hơn đó là trải qua thành công các kì thi Đại học, CĐ được bộ giáo dục tổ chức hàng năm.
Phải nhận định rằng môn lịch sử là môn học khá khó khăn với phần đông h.sinh  bởi theo nhận xét của nhiều người nó cứng nhắc, gắn với các khoảng thời gian, sự kiện rất khó ghi nhớ & hơn nữa thời gian học chính dành cho môn sử tại trường PT là rất hạn chế,...Vì thế, nhiều h.viên phải học máy móc, thuộc làu để bảo đảm điểm chác nhưng rồi lại quên, phải học lại mất thời giờ rồi cũng không thuộc được bao lâu. 
Hay là đối với các học viên  có mong muốn thi dh, cao đẳng khối xã hội thì môn lịch sử có lẽ sẽ khiến cho các hsinh nhức óc và không yên tâm nhất vì khối kiến thức khá nhiều cũng như việc nhớ các chuyện, các sự kiện có khi giống nhau nhau.... Thậm chí chưa xác định được những ND trọng tâm có khả năng được ra thi.
Nói như vậy thấy được những vấn đề trong việc học tập lịch sử & để chúng ta chắc chắn rằng không phải vì những khó khăn ấy mà quý vị phụ huynh học sinh cũng như các em h.viên từ bỏ đi niềm hy vọng & mơ ước của bản thân, gđ mình. ôn bài, nhớ bài, hiểu bài, hiểu một cách hệ thống các vấn đề, các sự kiện lịch sử căn bản đến quan trọng và cách trình bày, diễn đạt chính là mật khẩu mở ra cánh cổng thành công trong môn học này. 
Thực tiễn việc học môn sử không khó nếu người học có những kỹ thuật riêng cho lịch sử, tuy nhiên như cũng đã chỉ ra ở trên hiện nay ở trường PT do thời giờ hạn hẹp nên h sinh không được trang bị và luyện tập những kỹ thuật như vậy. 
Từ yêu cầu, nguyện vọng của đông đảo quý bậc phụ huynh học sinh   & các em hs  , tập thể gia sư dạy kèm cung cấp “giáo viên dạy kèm Lịch sử”. Gia sư mà tập thể gia sư  hỗ trợ quý phụ huynh, các em hs là những giáo viên môn lịch sử đang đứng lớp tại trường PT, có kinh nghiệm, kỹ thuật hay những sinh viên khoa sư phạm lịch sử trường ĐH SP là thủ khoa, có điểm thi Đại học sử cao qua các năm.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng
Nguồn: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-mon-lich-su-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét