Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Cần giáo viên dạy kèm bằng HSK chất lượng cao

Bước vào kỳ thi trình độ Hán ngữ Trung Quốc mỗi người phải hoàn thành ba nội dung : phần nghe-hiểu, đọc-hiểu, phần cấu trúc câu cùng phần tổng hợp. Có thể mọi người đều nhận ra chuyện thông thạo một thứ tiếng ngoại trừ tiếng Quốc ngữ bao giờ cũng gặp phải không ít vướng mắc.

Vì thế để thành thạo tiếng Trung Quốc hay một thứ tiếng khác bắt buộc mọi người phải có nỗ lực cùng quyết tâm. Ngoài ra kỳ thi trình độ Hán ngữ là kỳ thi bao gồm nội dung rất tổng quát yêu cầu học sinh phải có biện pháp tối ưu để có thể liệt kê những thứ học được một kiểu đầy đủ nhất.

Thấy được vấn đề trên trung tâm dạy kèm chúng tôi đã xây dựng một đội dạy kèm luyện thi kỳ thi trình độ Hán ngữ với kiến thức chuyên môn vững, có thâm niên trong việc luyện thi tiếng Trung cho các kỳ thi trình độ Hán ngữ sẽ giúp đỡ bạn vượt qua những vướng mắc trong thời gian ôn thi.

Ở nhóm gia sư dạy kèm đều là các giáo viên có chuyên môn Tiếng Hán giỏi, cách giảng dạy nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao với phong cách sư phạm chuẩn mực sẽ đem lại thành quả học thành công nhất cho người học.

Khóa học ôn thi HSK  trong trường chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp bạn tăng cường hiểu biết và rèn luyện các kĩ năng thực hành. Ở thời gian học, các gia sư dạy kèm của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn biết những mẹo làm bài thi và những chiến thuật giải từng câu sao cho hoàn thành cũng như cách trả lời câu trả lời chuẩn xác cho mọi đề.

Các bạn đang có dự định nhận bằng trong các trường Đại học tại nước Trung Quốc hoặc muốn được đi làm trong các công ty lớn nhưng còn ngại về khả năng tiếng Trung Quốc của mình? Đừng chần chừ hãy đến ngay với trung tâm luyện thi HSK để vươn tới gần hơn với khao khát của bạn. Mong các bạn luôn luôn thành công trên con đường học thức và sự nghiệp
Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 – Cô Phụng [f] 0866 767 467
trích: Gia sư dạy kèm HSK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét