Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Tuyển giáo viên dạy lớp 4 kinh nghiệm

Giáo Viên nhận dạy kèm lớp 4 tại tư gia, Thầy cô dạy lớp 4 giỏi nhất, dạy kèm lớp 4 Gia sư dạy kèm lớp 4 tận nhà...
Gia sư sư phạm cấp 1 đang đi dạy trường công lập, tận tâm, kinh nghiệm dạy kèm các cháu lớp 4, rèn chữ, Toán, văn, báo bài, tiếng anh, đàn nhạc họa. Đặc biệt rèn trẻ thích buổi học, vâng lời, dể thiếp thu, kèm đúng bài học ở lớp, chuẩn bị môn học hôm sau, nhiệt tình kèm cặp học trò yếu, sợ học, lấy lại cơ bản, dạy học sinh thi học sinh giỏi cấp thành phố-quốc gia, các quận huyện khắp nơi hồ chí minh.
Thầy Cô Dạy Kèm Lớp 4 Tại Nhà
với kiến thức chuyên ngành cộng với phương pháp dạy kèm chuyên nghiệp thâm niên ở nhóm thầy cô nhiệt tình, chúng tôi chác chắn sẽ truyền tải kiến thức lớp 4 cho các em, giúp các cháu nắm bài nhanh nhất và đam mê với việc tự học.
Kĩ năng dạy kèm môn Toán lớp 4 của giáo viên nhằm hổ trợ các bé học sinh đạt được việc hiểu biết về môn toán qua việc rèn tốt các phương pháp, định nghĩa của Toán học. Quan đó gia sư hướng dẫn các cháu lớp 4 tư duy và lý luận theo chương trình Toán học.
Kĩ năng dạy kèm môn Tiếng Việt lớp 4 của giáo viên là rèn luyện cho các cháu nắm bắt kĩ năng rèn luyện tốt đối với giao tiếp và Tập Làm Văn.
Nguồn:  http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét