Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Tuyển giáo viên dạy lớp 5 tận nhà

Hiểu rỏ được nền tảng cần thiết của các môn lớp 5, năm chuyển giao giữa hai cấp học, gia sư dạy các môn lớp 5 tận nhà đảm bảo lấy lại kiến thức căn bản cho các cháu yếu kém, nâng cao cho học trò xuất sắc, ôn thi chuyễn cấp, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Gia sư giảng dạy không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em học trò trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng cần thiết.  giao vien day kem lop 5
Tập thể những gia sư cho học sinh lớp 5 là các giáo viên kinh nghiệm, các bạn sinh viên xuất sắc, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể kết quả học tập của các cháu trong thời gian 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy dễ hiểu, bám chặt chương trình Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Đảm bảo các bé tiến bộ qua mỗi tiết học.
•Gia sư, giáo viên dạy kèm lớp 5 tại nhà cam kết đặt chất lượng giáo dục lên trên hết
•Thầy cô dạy lớp 5 tại tư gia đảm bảo các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ gia sư tại tư gia sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1-2 tiết đầu chương trình học trước khi gia sư, giáo viên đi vào giảng dạy chính thức. Với kinh nghiệm chuyên môn cộng với kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp nhiều năm của nhóm giáo viên, sinh viên chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ truyền đạt phương pháp học lớp 4 đến các cháu, giúp các em tiếp thu nhanh và thích thú trong việc học.

Tham khảo tại: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét