Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Giáo viên dạy guitar

giao vien day kem guitar Anh chị đang tìm gia sư dạy đàn guitar tại nhà mình? Nhận dạy kèm đàn guitar tại nhà mình từ chưa biết gì, trung cấp, chuyên nghiệp. Thầy/cô tận tình, tryền đạt dễ tiết thu, dạy giỏi.
Chúng tôi chuyên cung cấp giáo viên đàn tại nhà mình cho mọi lứa tuổi, mọi cấp độ và nhu cầu. Tập thể thầy/cô uy tín và kinh nghiệm, được đào tạo tại các trường âm nhạc: Nhạc viện TPHCM, Đại học Sài Gòn (chuyên ngành Sư phạm Âm nhạc), Đại học Văn Hoá,...
Công ty xin đảm bảo chất lượng và uy tín của Thầy/cô đến các bạn, Giáo viên dạy đàn guitar sẽ giúp bạn thoả mản đam mê và tỏa sáng tài năng cho mình.
Giáo viên dạy guitar tại nhà người học với cấp độ như:
- Lớp guitar cho HS-SV  và trẻ em từ chưa biết gì đến chuyên sâu
- Dạy đàn guitar tại nhà riêng dạy cho những học viên đam mê muốn làm nhạc công.
- Chuyên guitar cho bạn luyện thi vào những trường nhạc viện tphcm, sư phạm âm nhạc...
- Gia sư Classical (Cổ điển) – Modern (Hiện đại) guitar cho mọi đối tượng
- Dạy kèm đàn guitar cho cá nhân hoặc nhóm 3-5 học viên.
Phí học phù hợp cho mọi học viên, bên cạnh đó đảm bảo trình độ và có hiệu quả sau khoá học.
Với phương pháp dạy tại tư gia giúp học viên giảm tối đa kinh tế, thời gian học linh động, do người học đề nghị.
Giáo viên guitar có phương pháp và bí quyết truyền đạt chắc lọc sẽ mang tới cho các bạn nhiều thích thú.
Nhận dạy kèm đàn guitar tại nhà từ vỡ lòng, cơ bản, nâng cao. Giảng viên tận tình, phương pháp dạy dễ hiểu, giỏi chuyên môn.

Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét