Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Thầy cô dạy kèm luyện thi đại học tại nhà

Tấp thể gia sư dạy kèm luyện thi Đại Học môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,... tại nhà giáo viên dạy kèm luyện thi đại học
Cha mẹ có con đang học lớp 12 và rất cần gia sư là giáo viên hoạc sinh viên nhằm ôn thi tất cả các khối?
Phụ huynh có con em đang trăn trở làm sao tìm gia sư ôn luyện khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D ở đậu hiệu quả? Để giúp luyện ôn thi đạt kết quả tốt cho kỳ thi TN và đại học sắp tới.
Bạn đang tìm thầy cô giáo luyện thi đại học ?
12 năm đến trường bạn nào cũng mong muốn được học tại giảng đường Đại Học. Nhằm đạt được mơ ước đó các em học viên, đặc biệt là các bạn học sinh cuối cấp THPT phải siêng năng phấn đấu hết mình. Ôn luyện thi đại học là việc làm cần thiết không thể thiếu đối với 12 rèn sách.
Đến với tập thể gia sư là những giáo viên, sinh viên được tuyển chọn chuyên luyện ôn T-L-H-S-V-AV, tuyển chọn nhiều trường Đại Học tại Tp HCM như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Các giáo viên nhiều khả năng luyện thi đại học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D... sẽ hướng dẫn các em học trò một cách hiệu quả nhất.
Chúng tôi tập thể gia sư giỏi chuyên nhành, giàu kinh nghiệm, phương pháp sư phạm vững chắc tin chắc sẽ dạy luyện thi đại học cho học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi đại học sắp đến.
Văn phòng chúng tôi chuyên cung cấp:
* Gia sư-Giáo viên giỏi dạy môn (Toán Lý Hóa) - (Toán Hóa Sinh) - (Văn Sử Địa) - (Toán Văn Anh Văn)
* Dạy kèm ôn luyện thi Đại Học môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,...
* Với phương pháp nhiều năm trong ngành gia sư các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Văn phòng chúng tôi tin chắc sẽ mang lại sự tự tin cho quý phụ huynh và các em.
Chương trình luyện ôn:

Phân hệ thống lý thuyết và bài tập theo các dạng đề luyện thi
Nâng cao và lấy lại chương trình bằng cách ôn luyện và kiểm tra lại tất cả chương trình. Học được lý thuyết đến bài nào thực hành vào làm đề thi đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Chương trình giảng dạy:

Nghiêm khắc - Tận tình
Nêu, gợi mở vấn đề cốt lõi giúp học sinh hiểu bài nhẹ nhành - hiệu quả.
Đảm bảo các em đạt được điểm thi cao nhất cho thời gian sắp đến
Chú tâm đến sự phát triển tư duy, phát triển nhân cách toàn diện của học viên, giúp thấu hiểu và phát huy tối đa tiềm năng của chính bạn, từ đó giúp hò trò đạt được mục đích, chú tâm và cần cù hướng tới mơ ước của mình.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét