Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Giáo viên dạy tiếng hoa giao tiếp tại tư gia

Gia sư dạy tiếng trung Gia sư dạy tiếng Hoa phổ thông-Tiếng Quảng tận nhà học viên
Học viên cần học tiếng Trung nge nói cấp tốc?
Bạn lo lắng được một gia sư tiếng Trung hiệu quả?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi bảo đảm được cung cấp một giáo viên kèm Trung ngữ chuyên nghiệp cho học viên. Để học giỏi bằng Trung ngữ, đầu tiên là phải bắt vững phiên âm, vì nắm thật đúng phiên âm có nghĩa cho việc mình sẽ phát âm đúng hơn, và lúc khi giao tiếp, bạn nhanh chóng nhìn mình tự tin và đàm thoại hay hơn rất nhiều. Và nhìn nhận học giỏi phiên âm khi mới vào học sẽ chung phần không nhỏ trong việc luyện chữ hán của học trò về sau, vì có như vậy thì mình bảo đảm không lộn xộn chữ này thành chữ kia…
Dịch vụ người dạy tiếng Trung Tp.hcm có Dịch vụ gia sư tiếng Trung với các thầy cô giáo giỏi đến từ các trường ĐHSP-KHXH&NV-ĐH NN... có chất lượng chuyên môn sâu và kinh nghiệm giỏi chúng tôi cam kết chất lượng giáo viên nam nữ giảng dạy tư gia đến các cháu nhỏ – sinh viên – người đi làm.
Người giảng dạy tiếng Trung cho học sinh đang làm việc trong lĩnh vực có dùng tiếng Phổ thông trong công việc.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 – Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét