Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Công ty gia sư Quận 7 - Trung tâm dạy kèm Đức Việt

Trung tâm gia sư Quận 7 - gia sư Đức Việt
trung tam gia su tai quan 7- phụ huynh hoàn toàn an tâm khi đến với trung tâm gia sư quận 7 của Dịch vụ Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt, một trong những Công ty uy tín hàng đầu trên khu vực Quận 6.
- Nhằm đáp lại sự tin tưởng của quý phụ huynh trong suốt khung giờ vừa qua, dạy kèm Đức Việt luôn tuyển chọn đội ngũ giáo viên & sinh viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm & có trách nhiệm với các em học viên.
- Với phương pháp giảng dạy khoa học những gia sư luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ khi tiếp cận với từng đối tượng học trò. Đối với học viên học sinh giỏi gia sư sẽ không ngừng nâng cao chương trình để các em có được hiệu quả học tập vượt bậc, nâng cao để học sinh có thể tham gia các cuộc thi học sinh khá, giỏi các cấp hoặc đạt điểm số cao trong những kỳ thi thi tuyển cuối cấp và ĐH.
- Đối với các em học viên trung bình dạy kèm sẽ thuê ra khuyết điểm còn thiếu sót nhằm bổ sung các lổ hỏng kiến thức và từ đó từng bước nâng cao kiến thức cho học sinh theo kịp bài vở trên lớp. 
trung tam gia su quan 7 dạy kèm Tài Năng đảm bảo số 1 TP.HCM 
Đến với dạy kèm quận 7 các bạn sẽ được sư kèm của nhiều thầy cô giỏi từ các trường chất lượng số 1 thành phố tphcm như Trung Học Phổ Thông Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định, Nguyễn Hiền......, và bạn S.Viên từ những trường hiệu quả số 1 TP.tphcm: Y Dược, SP, Kiến Trúc, Kinh Tế...,. Trực tiếp hổ trợ học viên một cách tận tình, với phương pháp dạy một hướng dẫn một nhằm đem đến cho bạn học trò sự tiến bộ nhanh nhất, trong khung giờ ngắn nhất để học viên sẵn sàng theo kịp bài vở ở trường.

dạy kèm Tài Năng Chuyên:

- Nhận " Dạy kèm " tận nhà từ bậc tiểu học đến cấp 3.
- ôn luyện Đại học đảm bảo cao.
- Luyện thi: IELTS, TOELF, TOEIC,…
- những NN: Hoa, Hàn, Nhật ngữ, Pháp,…
- rèn chữ đẹp.
- những môn học: vẽ, đàn, nhạc,...

 gia su tai quan 7 phụ huynh hoàn toàn có khả năng yên tâm lúc liên hệ với công ty chúng tôi trung tâm dạy kèm quận 7 chi nhánh Văn phòng hổ trợ Giáo Dục Đức Việt, với đi dạy nhiều năm nhiều năm làm trong nghành Tư Vấn giáo dục, chúng tôi sẵn sàng hổ trợ hổ trợ cho quý phụ huynh học sinh làm sao cho các cháu có khả năng tiến bộ nhanh nhất.

Dịch vụ Tư Vấn GIÁO DỤC Trí Việt xin liên hệ công ty chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét