Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Gia sư lớp 6-tân tâm

gia sư LỚP 6 giỏi, kinh nghiệm 
& hôm nay bé đã “vượt cấp” vào lớp 6 – Bậc THCS rồi! Có phải các bậc phụ huynh đang lo lắng vì chưa hiểu các cháu mình có thích nghi được môi trường mới chưa; thấy vui vì con đã bắt đầu lớn hơn; thấy buồn vì con đã dần “xa” Bố Mẹ, đôi lúc con còn bướng bỉnh...Thật vậy bạn, đây chưa chỉ là bước ngoặt mà là giai đoạn chuyển đổi lớn trong phong cách giáo dục của cha mẹ. Môi trường học đổi mới, tâm sinh lý cũng dần thay đổi, bé được học nhiều môn học mới với độ khó hơn & cũng làm quen với nhiều thầy cô hơn cấp 1. Bé cần có tính độc lập, có trách nhiệm nhiều hơn đối với việc học và sinh hoạt của mình – điều đó là cần thiết cho quy trình khôn lớn của con. & nếu bạn ít khung giờ để hỗ trợ bé thì một dạy kèm lớp 6 trong giai đoạn này là vô cùng cần thiết.

Một số học trò lớp 6 tỏ ra bị “khớp” với môi trường mới, có thể vì anh chị lạ, thầy cô mới mà chương trình thì lại khó hơn. học sinh chưa dám “dừng buổi giảng” của thầy cô để hỏi về những vấn đề chưa tháu hiểu rõ. gia sư lớp 6 sẽ giúp học sinh khắc phục được nhược điểm này nếu chưa tình trạng sẽ càng tồi tệ hơn.

gia sư lớp 6 khá, giỏi chưa khác gì thầy cô chủ nghiệm tại bậc tiểu học & hơn hẳn thầy cô chủ nhiệm lớp 6 của bé. do gia sư lớp 6 là người có trách nhiệm thảo gở toàn bộ những thắc mắc cho mọi các môn của bé còn GVCN thì chưa chắc làm tốt việc này. 

dạy kèm lớp 6 kinh nghiệm giống như một người mẹ hay cha người anh hay chị trong gia đình hổ trợ bé các lúc cần nhất, trở ngại nhất. Hơn thế nữa, dạy kèm lớp 6 còn là một người các bạn thân thiết của bé & bé dễ dàng chia sẻ các tâm tư trong cuộc sống cũng như học tập

Gia su lop 6 là cân thiết nhất ở bậc trung học, cần có kiến thức sư phạm thuần thục, tính kiên nhẫn, trách nhiệm và đặc biệt phải có tấm lòng thương yêu mến trẻ. Chúng tôi khuyên các bạn nên chọn gia sư lớp 6 phải là thầy cô THCS hoặc sinh viên xuất sắc của các trường ĐH SP, Bách khoa, Y Dược, NT,... năm 2 trở lên có lý lịch rõ ràng& có không có nhất 2 năm đi dạy nhiều năm gia sư cho học viên lớp 6 do Công ty Minh Tâm đáp ứng, Gia su lop 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét