Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Quận Tân Phú - Nhận dạy kèm lớp 1 tốt nhât

Quận 12 - Trung tâm gia sư chuyên dạy lớp 1 tại tphcmVăn phòng dạy kèm chuyên dạy học sinh lớp 1 tại sài gòn dạy kèm lớp 1 tại nhà

1. Khái quát tình hình của trẻ từ mẫu giáo lên lớp một.

    “Lớp 1 là móng, bậc tiểu học là nền”, việc chuẩn bị tất cả mặt cho một học viên vào lớp 1 được coi là hết sức cân thiết vì nó chưa hề đơn giản. Trong các năm gần đây, khi điều kiện kinh tế phát triển, sự quan tâm, đầu tư của nhiều bậc phụ huynh chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1 lại càng mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn! chưa chỉ dừng lại tại việc cho các cháu học tháu hiểu, chơi vui mà những vị phụ huynh còn mong muốn con ôn vào lớp một trường chuyên khiến các con học ôn như  học ôn ĐH. Suốt ngày những con đối mặt với học “hành”,  tìm kiếm dạy kèm tư gia, cha mẹ kèm cặp, ngày lên lớp, tối về cặm cụi “cày” tới khuya. Đó là một biểu đang thực sự vừa đáng mừng vừa thực sự đáng lo.

        Từ mẫu giáo lên lớp 1 là một bước ngoặt trong cuộc đời của trẻ. Nếu ở mẫu giáo, hoạt động thông dụng là vui chơi, thì lứa tuổi học viên tiểu học là hoạt động học tập. lộ trình chuyển đổi hoạt động chủ đạo sẽ gây cho trẻ rất nhiều khó khăn, nhất là tâm lý.

2. Làm gì cho trẻ giai đoạn này?

quý phụ huynh học sinh tự kèm con

Có nhiều quý phụ huynh có chương trình & trình độ nên nghĩ rằng bản thân có khả năng tự kèm con. Nhưng quý phụ huynh học sinh cần tháu hiểu rằng " trẻ như trang giấy trắng" & những điều phụ huynh dạy nếu như không theo quá trình chuẩn thì sẽ rất khó để sửa lại nếu đã trở thành thói quen.

Chị Hoàng Thi Dung ( phố Trần Quốc Hoàn) chia sẻ: " Ngày ấy, tôi cứ tự tin tôi là thạc sĩ, thừa chương trình để kèm cháu nên nhất định chưa tìm gia sư về gia sư cháu cho dù tôi cũng có khá hạn chế khung giờ để giảng dạy con. Rồi theo thói quen, tôi hướng dẫn con tập đọc như bản thân được kèm ngày xưa & cả cách cầm bút sai của tôi mà tôi chưa để ý. Vô hình chung, tôi để các cháu hình thành thói quen khó bỏ được. Sau này đi học, cô giáo thường xuyên liên hệ điện về cho tôi nói rằng con có tư duy rất chất lượng nhưng thường xuyên đánh vần sai & cô dạy mãi vẫn không sửa được cách cầm bút."
Dạy kèm lớp 1 day kem lop 1 tai nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét