Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Quận 2-Trung tâm dạy kèm chuyên dạy lớp 4 tại tphcm

Gia sư dạy kèm lớp 4 

Tạm chia thành ba quan điểm chính:
Đơn giản hóa
Chị Lan (Hà Đông – Hà Nội): “bản thân có con học Tiểu học, năm nay cháu học lớp 4, muốn tìm kiếm cho cháu một gia sư giảng dạy được cả Toán & Tiếng Việt vì thấy chương trình môn toán và TV của Tiểu học cũng chưa quá phức tạp.”
Tâm sự của chị Lan cũng là một trong những đại diện đặc trưng cuả những quý phụ huynh học sinh cho rằng kiến thức Tiểu học khá đơn giản & không nhất thiết phải tách ra thành nhiều gia sư để tiết kiệm chi phí.
“An toàn” là hơn hết



Tâm lí chung của những bậc quý phụ huynh học sinh theo xu hướng này là không muốn có quá nhiều cho con vì khó có thể hài lòng giao phó con cho gia sư lúc chính bạn Thường xuyên vắng nhà trong khi con còn quá nhỏ để có thể tự bảo vệ. do đó lượng người lạ càng ít tiếp xúc gồm trẻ thì càng tốt.
Chị Phương tại Khương Trung – Đống Đa- Hà Nội cho biết “nhà chị đang đi công tác suốt, hầu như những ngày dạy chỉ có mình cô dạy kèm & cháu làm việc hiện có nhau nên chị phải nhờ người quen cung cấp cho một các bạn có thể hướng dẫn được cả toán học và T.Việt để không có người lạ vào nhà chứ để nhiều người vào chị không an tâm, nhất là lúc cháu còn quá nhỏ.”
gia-su-toan
“Khoa học” nói thế!
Dạy kèm lớp 4 http://giaovienday.wordpress.com/2016/01/20/gia-su-tan-tam-gia-su-lop-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét