Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Văn phòng gia sư Quận 6 - gia sư Trí Đức

Công ty gia sư Quận 6 - Trung tâm dạy kèm Sư Phạm
trung tam gia su tai quan 6- phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đến với trung tâm dạy kèm quận 6 của Công Ty Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt, một trong những Công ty hiệu quả hàng đầu trên khu vực Quận 6.
- Nhằm đáp lại sự tin tưởng của quý phụ huynh học sinh trong suốt khung giờ vừa qua, gia sư Đức Việt luôn tuyển chọn hàng ngũ giáo viên và sinh viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và có trách nhiệm với học trò học viên.
- Với phương pháp giảng dạy khoa học các gia sư luôn hoàn thành giỏi nhiệm vụ lúc tiếp cận với từng đối tượng học viên. Đối với học viên học viên xuất sắc gia sư sẽ không ngừng nâng cao chương trình để học viên có được hiệu quả học tập vượt bậc, bồi dưỡng để học trò có thể tham gia những cuộc thi học trò giỏi những cấp hoặc đạt điểm số cao trong những đợt thi thi tuyển cuối cấp và Đại học.
- Đối với học trò học sinh trung bình gia sư sẽ thuê ra khuyết điểm còn thiếu sót nhằm bổ sung các lổ hỏng chương trình và từ đó từng bước bồi dưỡng chương trình cho học sinh theo kịp bài vở trên lớp. 
trung tam gia su quan 6 gia sư Đức Việt chất lượng số 1 TP.Tp HCM 
Đến với gia sư quận 6 anh chị sẽ được sư dạy của nhiều thầy cô khá, giỏi từ những trường chất lượng số 1 thành phố HCM như THPT Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định, Nguyễn Hiền......, & anh chị SV từ những trường hiệu quả số 1 TP.Tp HCM: Y Dược, S.Phạm, Kiến Trúc, KT...,. Trực tiếp giúp học sinh một cách tận tình, với kỹ năng kèm một giảng dạy một nhằm đem đến cho bạn học sinh sự tiến bộ nhanh nhất, trong thời gian nhanh nhất để các em sẵn sàng theo kịp bài vở ở trường.

dạy kèm Đức Việt Chuyên:

- Nhận " gia sư " tư gia từ khối cấp 1 đến cấp 3.
- ôn thi Đ.Học uy tín cao.
- Luyện thi: IELTS, TOELF, TOEIC,…
- những NN: Hoa, Hàn, Nhật, Pháp,…
- rèn chữ đẹp.
- các môn học: vẽ, đàn, nhạc,...

 gia su tai quan 6 quý phụ huynh học sinh hoàn toàn có thể an tâm lúc liên hệ với chúng tôi trung tâm dạy kèm quận 6 chi nhánh Văn phòng Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt, với kinh nghiệm nhiều năm làm trong nghành hổ trợ giáo dục, công ty chúng tôi sẵn sàng bổ trợ Tư Vấn cho phụ huynh làm sao cho con mình có thể tiến bộ ngắn nhất.

Văn phòng hổ trợ GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT
xin liên hệ công ty chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét