Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Tài Năng-Văn phòng gia sư quận 3

gia sư quận 3 - hàng ngũ gia sư Tài Năng bao gồm những giáo viên, SV năng động, nhiệt tình hợp tác dạy với Trung tâm ở khu vực quận 1.
phụ huynh Quận 1 Thân Mến !
vì đâu các em học viên tốn rất nhiều thời gian cho việc học ở trường , thời gian học thêm tại nhà của thầy cô vẫn hạn chế hiệu quả như mong đợi ?  học viên chưa hiểu bài ?
Nếu quý phụ huynh học sinh hiện đắn đo với những câu hỏi tương tự  như thế thì hãy thuê đếnTrung Tâm Gia Sư Trí Việt - trung tâm gia sư quận 1 hiệu quả ở quận 1 và các quận huyện khác trong khu vực Tp.Hcm
Việc tốn khung giờ học nhưng không mang lại kết quả cao là vì chưa có một kỹ năng học uy tín & phù hợp đối với cá nhân học trò.
Trung tâm công ty chúng tôi đang có nhóm  gia sư SP , dạy kèm sinh viên ở khu vực quận 1 chuyên môn học cao, & năng lực giảng dạy kiến thức tốt, song song đó là sự tận tâm, tận tụy sẽ giúp học viên có một phương pháp học tập đảm bảo & phù hợp, nắm bắt chương trình giỏi, tháu hiểu sâu vấn đề..
Đội ngũ thầy cô  đến từ những trường THPT Trưng Vương, Lương Thế Vinh, Quốc tế Á Châu…. nhóm SV được tuyển chọn từ ĐH S.Phạm, Đ.Học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn, Đại Học Ngân Hàng, ĐH BK, ĐH Y Dược, Đ.Học Quốc Gia… trong khu vực Tp.Hcm sẽ mang lại cho các em học sinh kiến thức vững chắc.
công ty chúng tôi không chỉ giới thiệu chương trình mà còn giúp học sinh học viên trang bị đây đủ phương pháp tư duy & các phương pháp cần thiết của học trò.
Với Phương châm " chất lượng - Tin Cậy " quý phụ huynh học sinh hoàn toàn an tâm lúc đến với Trung Tâm Gia Sư Tp.Hcm của công ty chúng tôi.

trung tâm gia sư quận 3 . Trung Tâm Gia Sư Đức Việt cung cấp gia sư chuyên:
Dạy kèm tại nhà từ lớp 1 đến lớp 12 & luyện thi Đ.Học tất cả những mônLuyện thi cấp tốc những chứng chỉ anh văn: TOIEC, IELTS, TOEFL

gia sư anh văn cơ bản & nâng cao, tiếng anh thiếu nhi, anh văn cho người các nước

dạy bài cho học trò chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp

các môn học : Vẽ, Đàn, Nhạc...

các NN : Hoa, Hàn, Nhật ngữ, Pháp...

trung tâm gia sư tại quận 3 xin gọi chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét